Trace Minerals Research - Concentrace Trace Mineral Drops - 15 ml อาหารเสริมแร่ธาตุ

฿0 ฿ 290

ConcentTrace เป็นแร่ธาตุและแมกนีเซียมในรูปแบบของเหลวที่มีความสมดุล มีส่วนประกอบที่สมบูรณ์ของแร่ธาตุและแมกนีเซียม นอกจากนี้มันยังเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแร่ธาตุที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย การใช้ ConcentTrace เป็นประจำจะช่วยในการรักษาระดับพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ, ส่งเสริมสุขภาพที่สมบูรณ์จากภายในร่างกายของคุณ โดยการจัดหาแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของระบบไฟฟ้าทั้งหมดในร่างกายของคุณเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง ช่วยทดแทนแร่ธาตุที่ร่างกายไม่ได้รับจากอาหารที่ไม่ผ่านกระบวนการดัดแปลง (ผักและผลไม้) : และรักษาสมดุลค่า pH ในร่างกาย เพื่อปรับระดับ PH ของคุณให้เหมาะสม

  • Description

Product Description

Trace Minerals Research - Concentrace Trace Mineral Drops - 15 ml อาหารเสริมแร่ธาตุ ขวดเล็ก




 

 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแร่ธาตุรอง Trace minerals drop ที่เป็นแร่ธาตุที่มีไออนครบทุกสเปกตรัม เราพบว่าการนำไฟฟ้าของ Trace minerals drop เมื่อหยดลงไปในน้ำสะอาดนั้นมีความใกล้เคียงกับผักและผลไม้สด สิ่งที่แตกต่างก็ คือ เราไม่สามารถรู้ได้ถึงวิธีการปลูกและคุณภาพของดินจากแหล่งที่มาของผักและผลไม้เหล่านั้น แต่  Trace minerals drop นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ทีได้รับการคัดสรรควบคุม เพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพปริมาณแร่ธาตุ และแหล่งที่มาของแร่ธาตุที่คุณจะได้รับ นอกจากนี้การใช้  Trace minerals drop นั้นแตกต่างกันที่เราสามารถควบคุมปริมาณการได้รับแร่ธาตุให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมและได้รับอย่างสม่ำเสมอได้ในทุกวัน  วิธีการใช้มันก็ง่ายดายเพียงแค่คุณหยอดมันลงไปในน้ำดื่มสัก 10 หยด แล้วดื่มมันในชีวิตประจำวัน คุณก็จะได้รับแร่ธาตุอย่างสมดุลที่เหมือนกับการรับประทานผักและผลไม้สด  

เรากลับมาพูดถึงแร่ธาตุรอง ถ้าหากในปัจจุบันดินที่เราใช้ในการปลูกพืชผักนั้นไม่มีแร่ธาตุรองที่เพียงพออีกต่อไปแล้ว นั่นหมายความว่า วัตถุดิบที่นำมาเป็นแหล่งอาหารของเราจะมีปริมาณแร่ธาตุรองที่ไม่เพียงพอและเมื่อเรารับประทานอาหารเหล่านั้นร่างกายของเราก็จะได้รับแร่ธาตุไม่เพียงพอเช่นกัน ซึ่งส่งผลให้เกิดภาวะที่เราเรียกว่า ภาวะขาดแร่ธาตุ ที่จะนำไปสู่การทำงานที่ผิดปกติในระบบร่างกายหรือการเกิดโรคร้ายซึ่งนี่เป็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน

หากเราลองนึกถึงปริมาณการรับประทานอาหารในแต่ละบุคคลการบริโภคที่มากเกินไป, อาหารที่ผ่านกระบวนการแปรรูป เช่น อาหารลงกระป๋องอาหารพร้อมทานล้วนแล้วแต่ส่งผลเสียต่อสุขภาพอันเนื่องมาจากการรับประทานอาหารที่มากเกินไปและไม่ได้มีสารอาหารและแร่ธาตุที่สมดุล การใช้ Trace mineral drop สามารถช่วยบรรเทาสิ่งที่เกิดขึ้นและเติมเต็มสุขภาพที่สมบูรณ์ ด้วยความเรียบง่ายและวิธีการใช้ที่ไม่ซับซ้อน เห็นผลได้ชัดเจน และคุ้มค่ากับราคาที่คุณจ่าย - ปราศจากสารเติมแต่งสารให้ความหวานสารกันเสีย

ConcentTrace เป็นแร่ธาตุที่สมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ ประกอบไปด้วยแร่ธาตุเต็มสเปกตรัมและแมกนีเซียมในรูปแบบของเหลว ซึ่งเป็นอาหารเสริมแร่ธาตุที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกที่มีการใช้งานและถูกใช้งานอย่างแพร่หลาย* เป็นไปไม่ได้ที่จะมองข้ามความสำคัญของแร่ธาตุและแร่ธาตุรองที่มีต่อร่างกายมนุษย์ สารเหล่านี้เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาการทำงานและการดูดซึมของวิตามินและสารอาหารอื่น ๆ ที่ร่างกายของคุณใช้ในการส่งเสริมและรักษาสุขภาพที่ดี* การใช้ ConcentTrace จะช่วยรักษาระดับพลังงานที่ดีต่อสุขภาพในร่างกายของคุณ โดยการจัดหาแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของระบบไฟฟ้าทั้งหมดในร่างกายของคุณ เพื่อให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง*

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • Trace Minerals ConcentTrace Mineral Drops มีส่วนประกอบของแร่ธาตุที่เป็นไอออนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมองข้ามความสำคัญของแร่ธาตุและแร่ธาตุรองที่มีต่อร่างกายมนุษย์ พวกมันเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาของวิตามินและสารอาหารอื่น ๆ ที่ร่างกายของคุณใช้ในการส่งเสริมและรักษาสุขภาพที่ดี
     
  • ConcentTrace เป็นแร่ธาตุและแมกนีเซียมในรูปแบบของเหลวที่มีความสมดุล มีส่วนประกอบที่สมบูรณ์ของแร่ธาตุและแมกนีเซียม นอกจากนี้มันยังเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแร่ธาตุที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย การใช้ ConcentTrace เป็นประจำจะช่วยในการรักษาระดับพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ, ส่งเสริมสุขภาพที่สมบูรณ์จากภายในร่างกายของคุณ โดยการจัดหาแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของระบบไฟฟ้าทั้งหมดในร่างกายของคุณเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง
     
  • ช่วยทดแทนแร่ธาตุที่ร่างกายไม่ได้รับจากอาหารที่ไม่ผ่านกระบวนการดัดแปลง (ผักและผลไม้) : และรักษาสมดุลค่า pH ในร่างกาย เพื่อปรับระดับ PH ของคุณให้เหมาะสม
     
  • มาพร้อมกับใบรับรองเหล่านี้ : Non-GMO Project Verified (การรับรองการไม่เป็น GMO), cGMP Certified (ข้อบังคับการปฏิบัติที่ดีในการผลิตปัจจุบันที่บังคับใช้โดย FDA), Kosher/Halal Certified (การรับรองตามมาตรฐานอาหารโคเชอร์และอาหารฮาลาล), GRAS Affirmed (สารที่ผ่านการรับรองว่าปลอดภัยในการเติมลงในอาหาร), ปราศจากกลูเตนและเป็นมิตรกับผู้ทีรับประทานวีแกน
     
  • การจัดเก็บและจัดส่งผลิตภัณฑ์ตามคำแนะนำของผู้ผลิต เพื่อเก็บสินค้าให้ปลอดภัยจากความร้อน
     


ทำไมคุณถึงต้องการแร่ธาตุรอง (Trace Minerals)?

การพร่องของแร่ธาตุในดิน

ดินที่เราปลูกในทุกวันนี้ไม่ได้มีคุณภาพเหมือนกับที่เคยเป็นมา การทำฟาร์มเชิงรุกทำให้ดินของเราสูญเสียแร่ธาตุ เราจะได้ผลิตผลของผักและผลไม้ที่ขาดแร่ธาตุ ซึ่งกระบวนการทางเคมีและไฟฟ้าที่เกิดขึ้นภายใต้การทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกายของจะสามารถทำงานได้อย่างถูกต้องก็ต่อเมื่อมีระดับของแร่ธาตุที่เหมาะสม ดังนั้นมันจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องเติมเต็มร่างกายด้วยองค์ประกอบที่ร่างกายมีความจำเป็นต้องนำมาใช้ในทุกวัน

 

การฟื้นฟูคุณภาพของน้ำ

คุณรู้หรือไม่ว่าน้ำกลั่น, น้ำที่ได้จากกระบวนการรีเวิร์สออสโมซิส (RO) และน้ำบริสุทธิ์นั้นเป็นน้ำที่ปราศจากแร่ธาตุ? การเติม ConcentTrace  2-3 หยดต่อน้ำ 8 ออนซ์ (20-40 หยดต่อแกลลอน) หรือตามความต้องการของคุณ น้ำดื่มของคุณจะเทียบได้กับน้ำแร่ราคาแพงที่ให้แร่ธาตุเต็มสเปกตรัมในรูปแบบที่เหมือนกับประโยชน์ของน้ำแร่ธรรมชาติ

 

สัตว์เลี้ยง

เคยสังเกตไหมว่าสัตว์เลี้ยงของคุณมักจะแอบไปกินหญ้าหรือดิน? แน่นอนว่าด้วยคุณภาพของดินและหญ้าในปัจจุบัน มีแนวโน้มว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะขาดแร่ธาตุที่จำเป็น เป็นเวลาหลายปีแล้วที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงได้เพิ่ม ConcentTrace ลงในอาหารและน้ำของสัตว์เลี้ยง เราแนะนำให้เติม ConcentTrace 1 หยดต่อน้ำหนักตัว 5 ปอนด์ของสัตว์เลี้ยงของคุณ

 

การทำอาหาร

ถ้าหากพูดกันตรง ๆ ก็คือ เราไม่ได้รับแร่ธาตุในอาหารที่เรารับประทานอย่างเพียงพอจากการรับประทานผักและผลไม้อีกแล้ว การเพิ่ม ConcentTrace ลงในอาหารและสูตรอาหารจะช่วยเพิ่มรสชาติและช่วยเสริมสร้างและคืนแร่ธาตุให้กับอาหารเหล่านั้น* เพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงของแร่ธาตุ ควรเติม ConcentTrace เพื่อทำให้อาหารของคุณมีแร่ธาตุที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยแนะนำให้เติมหลังจากหลังจากที่เสร็จสิ้นกระบวนการให้ความร้อนแล้ว (ห้ามต้ม) ในส่วนของการเติม ConcentTrace ลงในขนมอบก่อนนำเข้าเตาอบนั้นปลอดภัย

ส่วนประกอบ Trace Minerals ConcentTrace Mineral Drops - 15 ml

แมกนีเซียม 250 มก., คลอไรด์ 650 มก., โซเดียม 5 มก., โพแทสเซียม 3 มก., ซัลเฟต 40 มก., ลิเธียม 1.5 มก., โบรอน 1 มก., ไออนแร่ธาตุจากทะเล Great Salt ในยูทาห์, สหรัฐอเมริกา

ปริมาณของ Trace Minerals ConcentTrace Mineral Drops - 15 ml

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : ½ ช้อนชา (ประมาณ 40 หยด)

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 6 ครั้ง

 

วิธีการรับประทาน Trace Minerals ConcentTrace Mineral Drops - 15 ml

เพื่อเป็นอาหารเสริมประจำวัน : ใช้ปริมาณ ¼ - ½ ช้อนชา วันละ 1-2 ครั้ง สามารถผสมกับน้ำผลไม้หรืออาหารในมื้ออาหารเพื่อช่วยในการปกปิดรสชาติของแร่ธาตุเข้มข้น หรือสามารถรับประทานได้โดตรง ตามด้วยน้ำผลไม้หรือน้ำดื่ม 1 แก้ว 

 

การใช้งานในปริมาณที่เพิ่มขึ้นในระดับปานกลางยังคงปลอดภัยหากจำเป็นหรือต้องการ แต่การใช้ปริมาณที่มากเกินไปอาจมีผลเป็นยาระบาย 

 

ปรับปรุงรสชาติน้ำกลั่น (Distilled Water), น้ำจากระบบรีเวิร์สออสโมซิส (RO) หรือน้ำบริสุทธิ์ : เติม 20-40 หยดต่อน้ำ 1 แกลลอนหรือตามชอบ (1-4 หยดต่อแก้ว) น้ำดื่มของคุณจะเทียบได้กับน้ำแร่ราคาแพงที่ให้แร่ธาตุเต็มสเปกตรัมในรูปแบบที่เหมือนกับประโยชน์ของน้ำแร่ธรรมชาติ โดยการใช้ที่ปริมาณ 20 หยดต่อน้ำดื่ม 1 แกลลอนหรือ 8 ออนซ์จะช่วยคืนแร่ธาตุหลักและแร่ธาตุรองให้แก่น้ำได้
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

ZMR : คำถามที่ถูกถามบ่อย ๆ เกี่ยวกับสารที่เป็นพิษ
สำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการปรากฏตัวของสารที่อาจเป็นอันตราย เช่น ปรอท, ตะกั่ว, อะลูมิเนียม, ฟลูออไรด์ และสารหนู โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะตื่นตระหนก ผลิตภัณฑ์นี้เป็นธรรมชาติและสารทั้งหมดในนั้นเกิดขึ้นตามธรรมชาติ การค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารบางอย่างมักจะหมายความว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์แปรรูปและสังเคราะห์มากขึ้น โปรดอ่านอีเมลด้านล่างที่ฉันได้รับจาก Dr. Darrin Starkey เรื่อง : เหตุใดสารและแร่ธาตุเหล่านี้จึงอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ConcentTrace

“Trace Minerals Research ทำการทดสอบการปนเปื้อนของโลหะหนักเป็นประจำ โดยใช้วิธีการทดสอบของ Environmental Protection Agency (EPA) นอกเหนือจากวิธีการทดสอบมาตรฐานอื่น ๆ ผลการทดสอบแสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอว่า ปริมาณขององค์ประกอบเหล่านี้ต่ำกว่าระดับความทนทานต่อความปลอดภัยที่กำหนดไว้สำหรับอาหารและการผลิตยา อันที่จริงผลการทดสอบล่าสุดที่ออกโดยห้องปฏิบัติการอิสระโดยใช้วิธีการทดสอบที่ได้รับอนุมัติจาก US EPA ยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์แร่ธาตุของ Trace Minerals Research ไม่มีระดับที่เข้าใกล้ปริมาณอ้างอิงของ EPA สำหรับองค์ประกอบเหล่านี้ ทำให้ผู้บริโภคของเราในทุกที่สามารถมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของ Trace Minerals Research มีความปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดอันตรายจากความเป็นพิษของโลหะหนัก ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจาก GRAS หากคุณไม่คุ้นเคยกับการยืนยัน GRAS ฉันขอแนะนำให้ศึกษาด้วยตนเองเพิ่มเติม

แร่ธาตุใน trace minerals ของเราถูกเก็บเกี่ยว (ไม่ได้ถูกผลิตขึ้น) จากทะเลสาบ Great Salt และหากคุณดูภูมิทัศน์ของ Great Salt Lake คุณจะรู้ได้อย่างรวดเร็วว่า เป็นพื้นที่ที่ล้อมรอบด้วยภูเขา โดยภูเขาเหล่านี้มีลำธารและแม่น้ำหลายสายซึ่งไหลลงสู่ทะเลสาบ Great Salt ตามธรรมชาติและไม่มีทางออก ทะเลสาบแห่งนี้จึงกลายเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่ เมื่อหิมะที่ถูกอัดแน่นบนภูเขาละลายในฤดูใบไม้ผลิ ทำให้กลายเป็นสายน้ำที่ไหลบ่าลงมาจากภูเขา มันจะพาแร่ธาตุจากหินและดินที่สะสมอยู่ลงมาที่ทะเลสาบ Great Salt ด้วย

จากข้อมูลที่รวบรวมโดยสมาคมธรณีวิทยาแห่งยูทาห์ (Utah Geological Society) ที่ทำการวิจัยบริเวณทะเลสาบ Great Salt ได้ชี้แจงว่า ทะเลสาบสามารถทำความสะอาดตัวเองได้อย่างไรโดยไม่ต้องมีช่องทางออก การสังเกตข้อมูลนี้เป็นสิ่งสำคัญและน่าสนใจ เพราะในขณะที่ทะเลสาบได้รวมเกลืออนินทรีย์ลงในน้ำเป็นเวลาหลายพันปี ความเข้มข้นที่ละลายได้ทั้งหมดของโลหะหนักนั้นยังคงอยู่ในปริมาณที่ต่ำมาก จากข้อมูลที่สมาคมธรณีวิทยาแห่งยูทาห์รวบรวมไว้ระบุว่าโลหะหนัก รวมทั้งดินเหนียวถูกกักเก็บไว้ใต้ภายในตะกอนและน้ำเกลือ อันเนื่องมาจากสภาวะที่ไม่ใช้ออกซิเจนซึ่งทำให้โลหะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้

ที่ Trace Minerals Research เราภาคภูมิใจในคุณภาพและความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ของเรา น้ำเกลือแร่ของเราเก็บเกี่ยวจากบ่อน้ำส่วนตัวของเราทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของทะเลสาบ เมื่อเก็บแร่ธาตุตามรอยแล้ว น้ำเกลือแร่แต่ละล็อตจะผ่านการทดสอบอย่างละเอียดโดยทั้งโดยภายในโรงงานของเราและห้องปฏิบัติการอิสระ (ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว) เพื่อทดสอบหาสิ่งเจือปนและเพื่อให้แน่ใจว่ามีศักยภาพ, ความบริสุทธิ์และความสมดุล การจัดการอย่างระมัดระวังเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเก็บเกี่ยวของเราซึ่งคล้ายกับการดำเนินการทางการเกษตร และเช่นเดียวกับในฟาร์มออร์แกนิก เราต้องใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งเพื่อหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนจากสารเคมี

หากคุณกล่าวถึงข้อกังวลเกี่ยวกับตะกั่ว, ปรอท, ฟลูออไรด์, สารหนูและอะลูมิเนียมโดยเฉพาะ ซึ่งเหล่านี้เป็นคำถาม/ข้อกังวลที่หลายคนมี ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเข้าใจว่าแร่ธาตุรองทำงานอย่างไร เพื่อทำความเข้าใจว่าเหตุใดเราจึงมีปริมาณธาตุเหล่านี้อยู่ในผลิตภัณฑ์ ประการแรก ความเป็นพิษมักเกิดขึ้นเมื่อธาตุเดี่ยวถูกทำให้ไม่สมดุลกับแร่ธาตุอื่น ๆ ผลพลอยได้ที่มนุษย์สร้างขึ้นมักเป็นสาเหตุของปัญหานี้ เนื่องจากการพบแร่ธาตุในปริมาณที่สูงกว่าธรรมชาติมาก ตัวอย่างเช่น การปนเปื้อนของสารปรอทในมหาสมุทรของเราได้สร้างสถานการณ์ที่ปลาที่เราบริโภคจากมหาสมุทรที่เราปนเปื้อนนั้นมีระดับปรอทที่สูงกว่าปกติมาก สิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่ขับปรอทได้ไม่ดีนัก ดังนั้นพวกมันจึงมักจะสะสมและรวมความเข้มข้นของปรอทที่พวกมันกินเข้าไปด้วย หากแพลงก์ตอนกินน้ำทะเลไปตลอดชีวิต มันจะมีแนวโน้มที่จะสะสมปรอทจากน้ำทะเล ดังนั้นปรอทในแพลงก์ตอนมักจะสูงกว่าระดับที่พบในน้ำทะเล เมื่อปลากินแพลงตอนตลอดชีวิต มันมักจะสะสมปรอทจากแพลงตอน ดังนั้นปลาจะมีระดับปรอทสะสมที่สูงกว่าแพลงตอน เนื่องจากวงจรนี้ยังคงดำเนินต่อไปในห่วงโซ่อาหาร ระดับปรอทจึงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ความสมดุลของแร่ธาตุต่าง ๆ ถูกรบกวน และด้วยเหตุนี้ จึงมีความกังวลเกี่ยวกับการบริโภคปลาของมนุษย์และความเสี่ยงของการปนเปื้อนของสารปรอท

ปริมาณปรอทที่พบใน ConcentTrace ปริมาณ 40 หยด (1/2 ช้อนชา) คือ 0.008 ส่วนต่อล้าน (ppm) ในมุมมองนี้ ในมันฝรั่งอบหรืออกไก่ย่างไม่ติดมัน คุณจะได้ 0.4 ppms และในสตรอเบอร์รี่คุณจะได้ปรอท 0.6 ppms
สารหนูเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่สมบูรณ์แบบของผลพลอยได้ที่มนุษย์สร้างขึ้นซึ่งเชื่อมโยงกับความเป็นพิษ และด้วยเหตุนี้ ข้อมูลส่วนใหญ่เกี่ยวกับสารหนูจึงเน้นไปที่ข้อกังวลนี้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าแหล่งสารหนูที่พบมากที่สุดในอาหารของเรานั้นพบได้ในผลเบอร์รี่ที่มีเมล็ด เช่น สตรอเบอร์รี่ คนส่วนใหญ่ไม่คิดที่จะเอาสตรอว์เบอร์รี่เข้าปากด้วยซ้ำแต่นั่นก็เท่ากับปริมาณสารหนูที่เรากำลังพูดถึงใน ConcentTrace

ฟลูออไรด์เกิดขึ้นตามธรรมชาติ อย่างไรก็ตามความกังวลเรื่องฟลูออไรด์ไม่ได้มาจากฟลูออไรด์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่มาจากเวอร์ชันที่ถูกสังเคราะห์ขึ้นแล้วเติมลงในน้ำดื่มและยาสีฟันของเรา โดยเฉลี่ยแล้วเรามักจะบริโภคฟลูออไรด์ 1.3-1.8 มิลลิกรัมต่อวันจากอาหารของเรา ฟลูออไรด์เกิดขึ้นตามธรรมชาติในมันฝรั่ง, เนื้อวัว, แอปเปิ้ล, ไก่, นม ,ไข่และข้าวโอ๊ต เป็นต้น

เช่นเดียวกับตะกั่วและอะลูมิเนียมที่พบในผลิตภัณฑ์ของเรา ทั้ง 2 อย่างนี้เป็นแร่ธาตุรองที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งพบในสถานะไอออนิก ดังนั้นจึงมีปริมาณใกล้เคียงกับที่พบในอาหารหลายชนิดที่เราบริโภคตามธรรมชาติ
การทำความเข้าใจว่าแร่ธาตุรองทำงานอย่างไร ช่วยให้เข้าใจถึงความกังวลเกี่ยวกับความเป็นพิษ อีกครั้งที่เราย้ำว่า ความเป็นพิษเกิดขึ้นเมื่อธาตุเดี่ยวถูกนำมาใช้อย่างไม่สมดุลกับแร่ธาตุอื่น ๆ และอย่างที่ได้กล่าวไปแล้ว ผลพลอยได้จากฝีมือมนุษย์มักเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเชื่อมโยงองค์ประกอบบางอย่างกับความเป็นพิษ

แร่ธาตุรองจะทำงานร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่า การดูดซึม, การกระตุ้น, การควบคุมและความสมดุลของค่า pH ที่เหมาะสมจะเกิดขึ้นภายในร่างกาย ตัวอย่างของความสัมพันธ์แบบเสริมฤทธิ์กันนี้คือความสัมพันธ์ระหว่างโมลิบดีนัม (Molybdenum) กับเหล็ก โดยธาตุเหล็กทั้งหมดในโลกนี้จะไม่มีประโยชน์อะไรแก่คุณหากไม่มีแร่ธาตุโมลิบดีนัม เนื่องจากแร่ธาตุโมลิบดีนัมทำหน้าที่สำคัญแต่เป็นพื้นฐาน โดยการระดมธาตุเหล็กจากตำแหน่งที่เก็บอยู่ในตับ เพื่อช่วยให้เลือดนำออกซิเจนไปยังเซลล์และเนื้อเยื่อ แร่ธาตุที่สำคัญแต่มักถูกมองข้ามนี้มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิตของเราและมันเพิ่งถูกค้นพบประโยชน์ของมันเมื่อไม่นานมานี้

บทบาทของแร่ธาตุรองอีกประการหนึ่งคือ การควบคุมดูแลซึ่งกันและกัน เมื่อได้รับความสมดุลอย่างเหมาะสม แร่ธาตุรองจะทำงานเพื่อจะควบคุมซึ่งกันและกัน เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีองค์ประกอบใดที่อยู่เหนือการควบคุมและสร้างสถานการณ์ที่เป็นพิษภายในร่างกาย Trace Minerals Research ไม่ได้สังเคราะห์แร่ธาตุรองขึ้นมาเอง พวกมันถูกเก็บเกี่ยวในสภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และด้วยเหตุนี้มันจึงอยู่ในสภาวะที่สมดุลตามธรรมชาติ ซึ่งแร่ธาตุรองในสถานะนี้จะช่วยควบคุมซึ่งกันและกัน และสร้างสภาวะสมดุลภายในร่างกาย

ขอให้คุณมีสุขภาพที่สมบูรณ์,
Dr. Darrin Starkey
ผู้จัดการฝ่ายการศึกษาและฝึกอบรมติดตามการวิจัยแร่ธาตุ
(Manager of Education and Training Trace Minerals Research)”

y Beau Trace Minerals มีความจำเป็นอย่างมากในการทำกิจวัตรประจำวัน
ฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์นี้เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วจากการที่มีสมาชิกในครอบครัวป่วย แพทย์แจ้งว่าเรามีความหวังน้อยมากและแนะนำว่าอย่าใช้ยาที่มีอยู่ ฉันจึงไปร้านหนังสือในท้องถิ่นและได้พบกับผู้ที่มีน้ำใจคนหนึ่ง เธอได้แนะนำหนังสือให้อ่าน หนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยบทความการรักษาและการรักษาแบบองค์รวม หนึ่งในนั้น คือ Colloidal Trace Minerals หลังจากอ่านหนังสือขนาดเท่าคัมภีร์ไบเบิลซึ่งมีการใช้งานที่เหลือเชื่อ ในขณะนั้นผลิตภัณฑ์แร่ธาตุนั้นหายากและฉันกำลังเรียนอยู่ในวิทยาลัยจึงยังไม่สามารถจ่ายเงิน 30 ดอลลาร์สำหรับ 12 ออนซ์ได้
ตอนแรกฉันซื้อขวดเล็ก ๆ แล้วลองใช้ดู ฉันสังเกตเห็นว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นจากกระเพาะปัสสาวะหมดไปและไม่มีตะคริวที่ขาอีกต่อไป หลังจากการตรวจสุขภาพประจำปี พบว่ามีความดันโลหิตลดลง, ระดับน้ำตาลในเลือดปกติ, ไขมันในร่างกายลดลง 15% และมีการปรับปรุงทางสุขภาพโดยรวม
สัปดาห์ต่อไปฉันจึงลองซื้อขวดใหญ่ให้ป้า ซึ่งเธอเป็นผู้ที่เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยเราผสมมันลงในมาร์ตินี่ในเย็นวันหนึ่งเพื่อผ่อนคลาย เธอไม่คาดว่าได้ผ่อนคลายในช่วง 8 เดือนนี้ เนื่องจากตลอด 6 เดือนที่ผ่านนับจากสัปดาห์แรกของการบำบัดด้วยแร่ธาตุ จำนวนเม็ดเลือดของเธอเกือบจะปกติ และหลังจากการบำบัด 9 เดือน เธอก็หายจากมะเร็งทั้งหมดและเธอจะมีชีวิตที่มีสุขภาพดีมากต่อไปในอีกอย่างน้อย 15 ปีข้างหน้า
หลังจากนั้นฉันจึงได้แนะนำ Trace Minerals กับผู้คนมากมายและเกือบทุกคนที่ใช้งานก็ประสบกับการปรับปรุงทางสุขภาพที่คล้ายคลึงกัน
ตามที่อธิบายไว้ในบทความมากมาย คนส่วนใหญ่มักจะเสริมวิตามินแต่ไม่เคยเสริมแร่ธาตุ ยาเม็ดผสมวิตามิน/แร่ธาตุในความเป็นจริงมักจะไม่ถูกดูดซึมเท่าที่ควร แต่แร่ธาตุรูปแบบคอลลอยด์นั้นถูกดูดซึมได้มากกว่า 80-90%
 
Joannessmile : ชีวิตเปลี่ยน
Omg ถึงแม้ในตอนแรกฉันไม่อยากจะเชื่อรีวิวบางส่วน แต่ Trace Minerals มันเปลี่ยนชีวิตฉันอย่างน่าทึ่งมาก ฉันสามารถเลิกใช้ยาไทรอยด์ของฉันได้อย่างสมบูรณ์ ฉันใช้สิ่งนี้ทุกวันจนสามารถสังเกตเห็นความแตกต่าง โดยในตอนแรกฉันใช้ปริมาณ 10 หยด หบังจากนั้นปรับเป็น 5 หยดและใช้อย่างน้อย 1 ครั้งต่อวัน ผสมไปกับน้ำดื่มในตอนเช้า ใช่, รสชาติของมันไม่ใช่รสชาติที่ดีที่สุด แต่เฮ้! คุณไม่ต้องการที่จะรู้สึกดีขึ้นเหรอ รสชาติมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก? ฉันมีภาวะไทรอยด์ทำงานต่ำกับไวรัส Epstein-Barr (EBV) ฉันใช้ไปพร้อมกับโปรไบโอติกส์ระดับไฮเอนด์ อย่างไรก็ตามฉันหวังว่า คุณจะทดลองและชอบมันมากเท่าที่ฉันรู้สึก ขอบคุณที่ทำผลิตภัณฑ์นี้
 
Chris Rollins : แร่ธาตุที่ให้พลังงานและมีประสิทธิภาพ
ฉันรักสิ่งนี้ เมื่อไม่กี่เดือนก่อนฉันรู้ตัวว่ามีแนวโน้มว่าร่างกายของฉันจะขาดแร่ธาตุ ฉันค้นคว้าข้อมูลเล็กน้อยและตัดสินใจเพิ่มสิ่งนี้ลงในอาหารประจำวันของฉัน ฉันแบ่งปริมาณรายวันออกเป็น 20 หยดในตอนเช้า จากนั้น 20 หยดในขวดน้ำที่ฉันดื่มระหว่างวัน เมื่อฉันเริ่มทานครั้งแรก ฉันรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง ฉันรู้สึกดีมาก! พลังงานมากขึ้น! ตอนนี้มันได้กลายเป็นอาหารเสริมพื้นฐานของฉันและฉันไม่รู้สึกขาดแร่ธาตุอีกต่อไป
นอกจากนี้ ใครก็ตามที่ต้องการปรับปรุงแร่ธาตุในอาหารของพวกเขา ควรคำนึงถึงการลดกรดไฟติกในอาหารของพวกเขาด้วย โดยกรดไฟติกพบได้ในอาหารตะวันตกของเรา ในธัญพืช, ถั่วและถั่วเปลือกแข็งเป็นหลัก ฉันจะไม่ลงรายละเอียดมากในที่นี่แต่คุณควรพิจารณาเรื่องนี้ด้วยหากคุณต้องการอัพเกรดแร่ธาตุในอาหารของคุณด้วยอาหารเสริมตัวนี้
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Trace-Minerals-Research-Concentrace-Mineral/dp/B000AMUWLK/ref=sr_1_3?crid=IR2C50ZYEGQA&dchild=1&keywords=trace%2Bmineral%2Bdrops&qid=1629251191&sprefix=Trace%2Bminera%2Caps%2C447&sr=8-3&th=1


comments powered by Disqus